สิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนเช่าเรือยอร์ช

หากคุณกำลังพายเรือและคิดจะซื้อเรือ การเช่าเรือยอร์ชอาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการเปรียบเทียบประเภทและรุ่นของเรือ ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อเรือลำใด มีตัวเลือกการเช่าเรือที่หลากหลาย ตั้งแต่การเช่ารายชั่วโมงและรายวัน ไปจนถึงการเช่าเหมาลำระยะยาวหนึ่งสัปดาห์ สถานที่เช่าเรือส่วนใหญ่ไม่มีเรือจำลองหลายแบบ แต่มีประเภทเรือที่ดีให้คุณสำรวจ แม้ว่ากองเรือเช่าจะเน้นไปที่รุ่นพื้นฐาน แต่การเช่ารุ่นใดรุ่นหนึ่งจะทำให้คุณรู้ว่าคุณชอบหรือไม่ชอบอะไรเกี่ยวกับรถรุ่นนั้น

มีท่าจอดเรือหลายร้อยแห่งทั่วประเทศที่ให้บริการเช่าเรือยอร์ช

เพื่อการพักผ่อนหย่อนใจรายชั่วโมงหรือรายวัน ท่าจอดเรือขนาดใหญ่มักจะมีเรือหลากหลายประเภท รวมถึงเรือประมงขนาดเล็ก เรืออลูมิเนียม เรือประมงที่ขับเคลื่อนด้วยเรือ เรือสกี และทางวิ่งท้ายเรือ เรือโป๊ะหรือเรือบนดาดฟ้า และเรือนแพ สิ่งเหล่านี้ส่วนใหญ่ใช้งานได้ง่าย อย่างไรก็ตาม กฎข้อบังคับของรัฐเกี่ยวกับการออกใบอนุญาตและการรับรองผู้ดำเนินการเรือยนต์อาจมีผลบังคับใช้ การเช่าเรือยอร์ชบ้านได้รับความนิยมอย่างมากในทะเลสาบ

อ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ทางทิศใต้และทิศตะวันตกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา บริษัทเช่าเรือยอร์ชมักเสนอเรือที่เหมาะสำหรับทุกๆ ที่ตั้งแต่ 4 ถึง 12 คนขึ้นไป ค่าเช่าเหล่านี้มักจะมาพร้อมกับคอนโดบนที่ดินที่มีห้องครัวเต็มรูปแบบ เตาย่างบาร์บีคิว และเครื่องปรับอากาศ บางแห่งอาจมีสไลเดอร์และอ่างน้ำร้อน คุณสามารถใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์ในการล่องเรือกับครอบครัวของคุณ หรือจะสนุกสนานกับปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ ในยามค่ำคืน

เคล็ดลับการเช่าเรือยอร์ช

  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสถานที่เช่าเรือได้รับการดูแลอย่างดี เป็นการดีที่สุดหากคุณสามารถขอข้อมูลอ้างอิงจากผู้ที่เคยเช่าจากบริษัทนี้แล้วเกี่ยวกับคุณภาพการบริการโดยรวมของพวกเขา
  • การเช่าเรือควรติดตั้งแผนภูมิเส้นทางน้ำที่ทันสมัยที่สุด
  • ตรวจสอบเพื่อดูว่ามีอุปกรณ์ความปลอดภัยที่จำเป็นทั้งหมดหรือไม่ ตามกฎหมาย การเช่าเรือยอร์ชที่มีความยาวตั้งแต่ ขนาดที่เหมาะสมสำหรับแต่ละคนบนเรือแต่ละลำ
  • ตรวจสอบอุปกรณ์สื่อสารที่อยู่บนเรือ หากคุณมีโทรศัพท์มือถือ คุณควรนำติดตัวไปด้วย รวบรวมและเก็บรายชื่อหมายเลขติดต่อในท้องถิ่น ใกล้เคียง ในกรณีฉุกเฉิน

คุณเป็นนักพายเรือ และเป็นผู้ประกอบการ คุณชอบสะสมเรือและต้องการหารายได้มากมาย คุณมีความหลงใหลในท้องทะเลและต้องการแบ่งปันความรักกับผู้อื่น แล้วคุณจะทำอย่างไร ง่ายเริ่มต้นธุรกิจให้เช่าเรือยอร์ช ในขณะที่มีหลายสิ่งที่ต้องพิจารณา เช่น ความปลอดภัยของลูกค้าและธุรกรรมทางธุรกิจ การมีธุรกิจให้เช่าเรือของคุณเองสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นการเคลื่อนไหวที่ชาญฉลาด แน่นอนว่ามีหลายสิ่งที่ต้องพิจารณา คุณต้องหาทำเลที่เหมาะสมและเริ่มทำการตลาดและใช้โซเชียลมีเดียเพื่อโปรโมต แต่คุณควรพิจารณาซื้อธุรกิจให้เช่าเรือยอร์ชหรือไม่

เช่าเรือยอร์ช